5 เคล็ดลับจีบสาวในงานปาร์ตี้

5 เคล็ดลับจีบสาวในงานปาร์ตี้

การไปปาร์ตี้แต่ละครั้ง ต่างคนต่างมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันออกไป บางคนอยากออกไปสนุกกับเพื่อน แต่บางคนก็มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงนอกเหนือไปจากความสนุก อย่างการจีบสาว!

วันนี้มีทริคเล็กๆ มาฝากเสือมือใหม่ทั้งหลายกับ 5 เคล็ดลับจีบสาวในงานปาร์ตี้ รับรองได้ว่าปาร์ตี้ครั้งหน้า ไม่มีแห้วแน่นอน

กฎข้อแรกของการจีบคือ ตนเองต้องห้ามเมา! เพราะถ้าคุณเมาโอกาสที่จะมองเป้าหมายจากคุณป้าเป็นอาหมวยสุดสวยก็เป็นได้ และคงไม่มีสาวคนไหนคุยกะคุณแน่ถ้าเมาแอ๋เข้าไปหา ดังนั้นถ้าจะกินเพื่อต้องการความกล้า แค่จิบๆ พอกรึ่มๆ ก็พอ

จะจีบสาวไม่ใช่ว่าจะบุกเข้าไปหาได้ทุกโอกาสทุกเวลา บางทีเธอกำลังคุย กำลังสนุกกับเพื่อน อย่าเพิ่งเข้าไปขัดจังหวะ ถ้าเข้าผิดเมื่อไร คุณอาจไม่มีโอกาสเข้าหาเธออีกเลย ดังนั้นรอดีๆ จังหวะที่ดีสำหรับการชาร์จคือตอนที่เธอกำลังนั่งฟังเพลง เหม่อลอย นั่นแหละคือโอกาสทองของคุณ

ถ้าคุณเป็นคนขี้อายและไม่ใช่คนคารมดีมากพอ การให้เพื่อนช่วยจีบสาวก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เข้าท่า แต่ข้อสำคัญคือ อย่าให้เพื่อนที่รูปหล่อ คารมดี เพอร์เฟคเป็นคนเข้าไปจีบให้เป็นอันขาด มิเช่นนั้นเป้าหมายอาจจะหันไปชอบเพื่อนคุณแทนก็ได้

แอลกอฮอล์เป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับฝ่ายรุก และยังเป็นตัวช่วยสำหรับฝ่ายรับเช่นกัน เพราะบางทีแอลกอฮอล์จะไปละลายพฤติกรรมและกำแพงต่างๆ ของสาวๆ ทำให้คุณสามารถเดินเกมรุกได้ง่ายยิ่งขึ้น การเข้าหาผู้หญิงที่มีอาการเมานิดๆ ไม่ได้แปลว่ากำลังฉวยโอกาส แต่เป็นการใช้ความแมนของคุณในการดูแลเธอ อย่างช่วยประคอง ช่วยพาไปส่ง เธออาจมองคุณในมุมที่ดีขึ้นก็ได้

ข้อแตกต่างระหว่างการจีบสาวในเวลาปกติ กับในวงเหล้า คือเรื่องของการแสดงออก คือในงานปาร์ตี้ โอกาสที่จะพูดคุยกันมีไม่มาก บางครั้งคุณอาจจะได้เจอเธอแค่คืนนี้ครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นจะทำอะไรก็รีบทำ แสดงออกให้ชัดเจน ถ้ามัวแต่จดๆ จ้องๆ ระวังสุนัขจะคาบไปรับประทาน!

ไปปาร์ตี้ครั้งต่อๆ ไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเสือมือใหม่คงไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

และสำหรับใครที่ต้องการจัดปาร์ตี้ ติดต่อเรามาที่ 098-2691506 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้